โครงการต้นแบบศูนย์การเรียนรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงด้านการศึกษา ปีการศึกษา 2564 โรงเรียนบ้านพรุดินนา สานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากระบี่ ผู้รายงานนายธีรยุทธ อาจไพรินทร์ ตาแหน่ง รองผู้อานวยการโรงเรียนบ้านพรุดินนา
|
บทสรุปสาหรับผู้บริหาร
รายงานการประเมินครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินสภาพบริบท ปัจจัยนาเข้า กระบวนการและผลผลิตของ
การดาเนินโครงการต้นแบบศูนย์การเรียนรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงด้านการศึกษา ปีการศึกษา 2564
โรงเรียนบ้านพรุดินนา สานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากระบี่ โดยใช้รูปแบบการประเมินแบบซิปป์ CIPP
Model กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ ครูผู้สอน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ผู้ปกครองและนักเรียน จานวน 335 คน
ใช้เครื่องมือเป็นแบบสอบถามประมาณค่า วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติพื้นฐาน ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วน
เบี่ยงเบนมาตรฐาน
|
ดาวน์โหลดไฟล์
|
โพสเมื่อ :
22 ก.ค. 2565,00:00
อ่าน 199 ครั้ง
|