| 
                         โครงการต้นแบบศูนย์การเรียนรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงด้านการศึกษา ปีการศึกษา 2564 โรงเรียนบ้านพรุดินนา สานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากระบี่ ผู้รายงานนายธีรยุทธ อาจไพรินทร์ ตาแหน่ง รองผู้อานวยการโรงเรียนบ้านพรุดินนา 
                       | 
                      
                                 
                                                          
                                                  
                          
                            
                              
	บทสรุปสาหรับผู้บริหาร 
	รายงานการประเมินครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินสภาพบริบท ปัจจัยนาเข้า กระบวนการและผลผลิตของ 
	การดาเนินโครงการต้นแบบศูนย์การเรียนรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงด้านการศึกษา ปีการศึกษา 2564 
	โรงเรียนบ้านพรุดินนา สานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากระบี่ โดยใช้รูปแบบการประเมินแบบซิปป์ CIPP 
	Model กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ ครูผู้สอน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ผู้ปกครองและนักเรียน จานวน 335 คน 
	ใช้เครื่องมือเป็นแบบสอบถามประมาณค่า วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติพื้นฐาน ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วน 
	เบี่ยงเบนมาตรฐาน 
 | 
                             
                             
							                                              
                                  
                                                                            ดาวน์โหลดไฟล์ 
                                                                          											   
                                                                            
                                        
                                   | 
                                 
                                                    
                           
                        
                        
                        
                        
                                 
                            
                                โพสเมื่อ : 
                                22 ก.ค. 2565,00:00  
                                อ่าน 262  ครั้ง                        
                             
                       |